Araw Araw Ikaw Ang Gusto Kong Kasama Chords

Ng pwede mong mapili ay ako pa rin ang pinaka maswete. Araw Araw Ng Puso.

Anthony Castelo Song List Albums Songs Song List Music

14072018 Intro A Fm7 D Bm A pause Verse A Fm7 Di maamin ang damdamin Bm Bm7 A Na ngayoy wala ka na sa aking piling A Fm7 Araw araw ang dalangin Bm AC D E A G A Ay mayakap kang muli at maangkin Refrain D Ngunit pano nga ba ED AC Fm Ang pag ibig moy magbabalik Bm E A Batid ko na nasaktan kita nang labis D ED At sinabi ko sa yo AC Fm Na kaya kong.

Araw araw ikaw ang gusto kong kasama chords. Crakky Hanggang ngayon napapatanong ako kung bakit ba sa dami. 537706 views added to. Basta alam ko lang ay katambal kita at di lang teleserye.

Author veavannez241 a 236. Contextual translation of araw araw kong kasama. Ligaya C Am F G Puso koy huminto nang ikaw ay lumapit C Am F G C Am F G Parang pelikulang slow motion di alam ang gagawin C Am F G Ikaw lamang ang gusto kong makapiling C Am F G C Am F G Habang panahon ikaw ang may.

15012018 There is no strumming pattern for this song yet. 05072016 Pare Mahal Mo Raw Ako chords by Michael Pangilinan. G C Pare ako raw ang yong gusto Am D C G Yan ba ang lihim na sa akiy sasabihin mo Em Bm Hindi ako.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Iigo Pascual Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na Pre-Chorus Dm Em Ikaw ang tanging inspirasyon F G At bastat nandito ka akoy liligaya Chorus C Dahil sayo akoy. 02032020 Bb Gusto ko lang kasi makasigurado Ebmaj7 Matagal na panahon na kita balak tanungin Gm7 May pag-asa ba ko bakit di pa sagutin Fm7 Sabihin mo ano pa ba ang dapat kong gawin Gm7 G7 Bukod sa araw-araw kita dapat mahalin Ebmaj7 Pero wag mag-alala kasi hindi ako titigil Gm7 Kung di ka pa handa di naman ako mainipin Fm7 Di pa kita pipilitin tuloy-tuloy ko lang to gagawin Gm7 G7 Na araw araw.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Isang Buong Araw Kasama Ka. C D Wala namang mababago Bm Em Sa pagtingin ko sa iyo C D G G7 Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo C D At kung higit pa ron pasensya na Bm.

Araw at gabi ikaw ang ninanais ng F C G. Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na Ikaw ang tanging inspirasyon At bastat nandito ka akoy liligaya Dahil sayo akoy matapang Dahil sayo akoy lalaban Para sayo pagmamahal na walang katapusan. 10042021 Isang Buong Araw Kasama Ka chords by Akong Ayalam.

26052016 Arawt Gabi chords by Clara Benin. Dahil sayo Iigo Pascual C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa. 24961 views added to favorites.

25042020 Araw-Araw chords by BenBen. Intro G Bm Am D Verse G Bm Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Am D Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka G Bm Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Am D Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na Pre-Chorus Am Bm Ikaw ang tanging inspirasyon C D. Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Na ang dati kong.

G C Pare ako raw ang yong gusto Am D C G Yan ba ang lihim na sa akiy sasabihin mo Em Bm Hindi ako. 217 views added to favorites 4 times. Chorus 1 F E Mahiwaga pipiliin ka B Sa araw-araw F E Mahiwaga ang nadarama B Sayoy malinaw Verse 2 F Higit pa sa ligayang E B Hatid sa damdamin F Lahat naunawaan E B Sa lalim ng tingin Chorus 2 F E Mahiwaga pipiliin ka B Sa araw-araw F E Mahiwaga ang nadarama B.

Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap ay. Ka A5 Kayat akoy nagmamadali E Anong ulam ang nais mo A5 Malugod kong didinggin E Ayokong mapagod ka A5 Fm Gm Gusto kong ikaw ang reyna sa ating mundo A5 EA Ooohhh Fm Gm A5 EA Oooooohhhh. 09122016 Pare Mahal Mo Raw Ako chords by Michael Pangilinan.

Dahil Sayo Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap. E A D G B E. 95138 views added to.

Parang camera na walang lente kapag kulang ka ay hindi na pwede. Daily pamasahe every day day by day used everyday doing every day. Dahil Sayo Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap.

Last edit on Jan 09 2021. Kasama ka hanggang sa pagtanda kung dumating mang di na kaya. Create and get 5 IQ.

Verse C Em Araw araw ikaw ang gusto kong kasama Dm G Buhay koy kumpleto na tuwing nandidito ka C Em Sa tabi ko o aking giliw di pa din ako makapaniwala Dm G Na ang dati kong pangarap ay katotohanan na Pre-Chorus Dm Em Ikaw ang tanging inspirasyon F G At bastat nandito ka akoy liligaya Chorus C Dahil sayo akoy. Human translations with examples. G AG Wala namang mababago Am G Sa pagtingin ko sa iyo C Cm G G7 Pero kaibigan lang ang pwede kong ialay sa iyo C Cm At kung higit pa ron pasensya na Bm Esus4 Em.


LihatTutupKomentar