Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko

Madalas na di tayo magkasundo. Kahit na sinasampal mo akot.

Walang Iba Lyrics By Ezra Band

Isang eksenang bangayan na naman.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. Madalas na di tayo magkasundo. Beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko. Ikaw lang gusto kong makapiling sa buong buhay ko.

16012017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong. Ang buhay ko chords by pillars band. Ngunit kahit na ganito.

There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Lalaking Lagi Kong Iniisip Exb. Ngunit kahit na ganito. Ikaw lang ang gusto kong makapiling.

Ikaw pa rin ang gusto ko. Ngunit kahit na ganito. 04022017 Di naman kinakailangan Refrain C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am.

IKAW lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D G Walang iba C D Walang iba Verse 3 G Nagsimula sa mga asaran Bm Hanggang sa. Oh binibini ko ikaw ang nais ko Na makapiling sa buong buhay ko Laman ng panaginip ikaw ang iniisip Di ko alam kung bakit ako ay nabibighani Sa tuwing ikaw ay napapadaan Mga mata ko ay kumikislap agad Korteng bote na kawatan mo At mga ngiti mong matamis ito ba ay sakto na Sanay mapansin at akoy dinggin Mga damdamin koy nais maparating Akoy nadali ng mga ngiti mo.

IKAW lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. Lagi na lang lagi na lang lagi kang nasa isip ko lagi na lang lagi na lang lagi kang nasa puso Koy iyong-iyo Wag hayaan na masa. Sa buong buhay ko.

Sa buong buhay ko. Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo. Madalas na di tayo magkasundo.

Sa buong buhay ko. Bat ba kase pinagpipilitan. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

IKAW lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko. 1 особа обговорює це. Ikaw lang ang gusto kong makapiling.

Isang eksenang bangayan na naman. Sa tuwing ikay nakikita Anong saya pag lumapit na kausap sya natutulala ibang-iba ang nadarama anong kaba aaminin ko na sayo na. Ikaw lang ang gusto kong makapiling.

- いいね45件 - 公人著名人. Ang buhay ko chords by pillars band. 17032017 Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang.

Bat ba kase pinagpipilitan. Posted On mayo 22 2021 By In Uncategorized. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase.

Vonjo Navarro Song Covers Tiktok Compilation Youtube

We Win As One Lyrics Video By Lea Salonga Lea Salonga Lyrics Documentary Film

Rhythm Drip Pero Lyrics Youtube

Jericho Rosales Song List Albums Song List Jericho Rosales Songs

Uke Chords Lyrics Posts Facebook

Walang Iba Lyrics Ezra Band Sweet Girlfriend

Daniel Padilla Song List Albums Song List Songs Daniel Padilla

Walang Iba Lyrics Wmv Youtube

Songs Lyrics Posts Facebook

Walang Iba Lyrics By Ezra Band

Kryder Lyrics Page Posts Facebook

Maja Salvador Song List Album Maja Salvador Song List Songs

Ezra Band Walang Iba Lyrics Youtube

Mark D Spot Walang Iba By Ezra Band No One Else

Walang Iba Ezra Band Chords And Lyrics Youtube

Uke Chords Lyrics Posts Facebook

Songs Lyrics Posts Facebook

Jamie Rivera Song List Song List Songs Jamie

Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko


LihatTutupKomentar