Dahil Alam Ko Naman Na Di Moko Gusto Lyrics

Sorry na kasi hindi naman perpekto. Dalan kaya din natin ng ka-.

Ex Battalion Lyrics Posts Facebook

Google has many special features to help you find exactly what youre looking for.

Dahil alam ko naman na di moko gusto lyrics. Sa sorry ko baka matawa. Di ko alam Yo Kung saan kailan pano ba nag-umpisa ang lahat Yeah Di na mapakali nag-kakamali nabubulol nauutal Aha Kailan ba napansin na Nandyan ka lang Im just here Di ko alam kung saan kailan pano ba nag-umpisa ang lahat. Di katulad ng iba pero mahal kita makinig ka sa awitin ko.

Tanging nais lang ay mapakinggan ang awitin ko. Tao lang ako sadyang meron din depekto. May nagsabi sakin sa cebu ay nandoon ka bakit hindi ka nagpaalam.

Sa puso ko ikay mapalapit pansinin mo lang ako maligaya na ako. Kasi alam ko naman na sayoy wala na. Ako ay lumuha dahil di ko kaya na.

Di Mo Alam Dahil Sayo Di Ako Kakakain lyrics. Choose one of the browsed Di Mo Alam Dahil Sayo Di Ako Kakakain lyrics get the lyrics and watch the video. Nung minahal kita alam mo kung gaano to kawagas nang magtanong mga dasal ngunit pano to nagwakas bigla na lang di nagpakita saan ka ba nagpunta.

Sino ba naman ako para mahalin kita ng ganito. Basta ikaw ang aking makasama Handa kong ibigay lahat akong bahala Ipapangako mo lang sa akin Hindi na sana maulit Ang pagtanim ng iyong galit Baby kasi naman hindi ko. Na alay ko sayo.

24112019 Lyrics Pag-Ibig Fortune Cookie. 21072017 The Lyrics for Di Ko Alam by Yassi Pressman feat. John Roa Alam Ko.

Dami ng maling nagawa. This is my intro Imma hit it. You gonna feel the heat.

Andrei Paras have been translated into 2 languages. Gloc-9 Alay Ko Lyrics. Kahit na alam kong ikaw ay gusto ko Bakit di pansin ang mga kilos ko.

When you see that Z-A-E in this shit. Sinaktan mo kaya natutulala di ka ganyan nung una kang makilala. Lyrics of Kulang Na Kulang Ba Repablikan verse 1.

Na alay ko sayo. Magpaparaya na ako dahil hindi ako gusto ng mahal ko. Kahit damit ko ay punit basta ikaw ay nakadikit.

Bakit ngayon binawi nang lahat yun. Fake btch tawag sakin pero gusto kumabit. Tumingin ka sa akin May gusto lang akong linawin Di naman magagalit Sagutin mo lang ako kung bakit.

Di katulad ng iba pero mahal kita makinig ka sa awitin ko. Kayo naman ang pakakantahin ko Meron akong ginawang kantang simpleng-simple lang Ang pamagat nito ay kung alam mo lang. La la la la Alam niya ba ang paboritong kulay mo Alam niya bang buoin ang buhay mo Alam ba niya kung gaano Mo ayaw magpatalo Na lagi ikaw ang tama.

Di na bale kung sa kanya ka tumino Wala namang magagawa Dahil gusto mo na ring kumawalaKumawala nakatitig lang sa tala Kasi alam ko naman na sayoy wala na. Di pa ba sapat lahat yun. Kahapon lang sa akin ka sumasang-ayon.

Kahit damit ko ay punit basta ikaw ay nakadikit. Sana malimot na kita. Zae Edi Wag Lyrics Letra.

Nang dahil sayo ang puso kong ito ay nasaktan na nga ng lubos Pero bakit ganon ikaw parin ang mahal kahit na ako ay naghihikahos Ikaw lang talaga ang aking gusto makinig ka naman please dito sa puso ko Bago pa mahuli ang lahat para saten ikaw lang talaga yung gusto ko na mapasakin. Search the worlds information including webpages images videos and more. Di na asang mapatawad mo pa.

Di ko naisip na akoy magbabalik na may bagong tunog. Browse for Di Mo Alam Dahil Sayo Di Ako Kakakain song lyrics by entered search phrase. Relate ako ayoko ng torpe kasi nakakasayang ng panahon andami dami pedeng magawa sa mundo tapos mahihinto yung mundo mo sa pagtataka please ladies and gents wag din kayong mangbabakod ng tao yung ipagkakalat na sayo ung tao wala naman lakas ng loob sabihin sa mismong taong mahal nya ung totoo at di.

Google has many special features to help you find exactly what youre looking for. Sa mga taong sa kin may galit na di ko kaaway. Kung Alam Mo Lang Violy Live Gary Granada.

Search the worlds information including webpages images videos and more. Di Na Bale Lyrics. Kumawala nakatitig lang sa tala.

Lahat ay titiisin kahit na ikaw ay masungit pag-ibig ko sayo ibibigay. There are 60 lyrics related to Di Mo Alam Dahil Sayo Di Ako Kakakain. Lahat ay titiisin kahit na ikaw ay masungit pag-ibig ko sayo ibibigay.

Hinahanda lagi magdurugo lang ang puso ko. Sa puso ko ikay mapalapit pansinin mo lang ako maligaya na ako. Sana pwede na lang gumising sa kahapon.

Pero bakit ganon pinagpalit ako. Daming nainggit naaning giniit na di daw ako lit. Sino ba naman ako para mahalin kita ng ganito.

Wag Na Sana Lyrics. Na lapitan ka at kausapin kita sinta Parang mokong hinihila ng dahan dahan dahan lang Baka lalong mahulog at mahalin ka hindi ko kayang masaktan Dahil alam ko namang di mo ko gusto Kaya hanggang tingin nga lang ba ko sayo Ikaw ang pinapangarap ko Kaya akoy baliw sayo Kaya sana naman akoy pansinin mo Pagbigyan ang pusong ito Na mahalin ka. Daming nagpupumilit dumikit kasi kaya kumitil ng beat kahit na nakapikit.

Carlos Ang awitin kong ito nais ko sanang ialay. Kasi ikay may bago nang pinapantasya. Ano ba ang aking nagawat biglang iniwan ang akiy pusong nagdurugo dahil sayo hindi ko malaman kung bakit.

Haraprapang niloko ginago mo ang tulad ko. Dahil gusto mo na ring kumawala. Grabe ngayon ko lang to napakinggan ang ganda ng kanta mo Patch.

Pangarap nating dalawa ibinasura. Sorry na ulit mali kung di pa nakuntento. Sinubukang habulin ka akala koy magagawa.

Know its boutta be lit. Yeah yeah yeah Sa piligid madaming makikita mo Kawaii-ing babae mukha pang modelo Paano makikita ang isang simpleng tulad ko Yeah yeah yeah Sa canteen ay tumutugtog ang. Hindi ko kaaway ibig sabihin di ko.

In Luv W U Jnske Ft Ritzz Lyrics Youtube

Alam Ko Lyrics Jroa Youtube

Hugot Skusta Clee Posts Facebook

Best Tagalog Love Quotes Mr Reklamador In 2021 Tagalog Love Quotes Crush Quotes Tagalog Tagalog Quotes

Carousel Allmo T Official Lyric Video Youtube

Titig Feat Lil Macky Hybars Young Isy Lyrics Youtube

Ex Battalion Baby Cakes Kiss Mo Ko Ft Bullet D Lyric Video Youtube

Pasensya Na Slowed Tempo Reverb Lyrics Exb Credits Honcho Skustaclee Jekkpot Youtube

Pasensya Na Honcho Ft Jekkpot X Skusta Clee Lyrics Youtube

Signs Na Hindi Ka Na Nya Mahal Youtube

Exbattallion Posts Facebook

Ex Battalion Need You Lyrics Genius Lyrics

Hugot Skusta Clee Posts Facebook

O C Dawgs Ft Yuri Dope Flow G Pauwi Nako Lyrics Youtube

Ex Battalion Baby Cakes Karaoke Instrumental Youtube

Ex Battalion Lyrics Posts Facebook

9 Ways To Think In English And Stop Translating In Your Head Go Natural English Youtube

Niloko Mo Lang Ako Lyrics

Pin On Dyi


LihatTutupKomentar