Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling

Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa. Browse for Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip Exb song lyrics by entered search phrase.

Vonjo Navarro Song Covers Tiktok Compilation Youtube

Ikaw lang ang gusto kong makapiling.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling. Ngunit kahit na ganito. Browse for Ikaw Ang Tanan Kanako song lyrics by entered search phrase. Browse for Ikaw Lang Ang Babaeng Lagi Kong Iniisip song lyrics by entered search phrase.

08052021 Ikaw lang ang gusto kong Bb Gm C makapiling sa buong buhay ko verse F Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Bb C Ikaw pa rin ang gusto ko F Kahit na sinasampal mo akot Bb C Sinisipat nasusugatan mo Dm C Bb F Ikaw pa rin walang iba Dm C Bb C Ang gusto kong makasama F Am F Am C. Sa buong buhay ko. Contextual translation of ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buhay ko.

Clara Benin - Arawt GabiLumiwanag ang mundo nang ikay nasilayan Akoy tuluyang napuno ng ligaya Puso koy huminto nang ikaw ay lumapit Parang pelikulang slow motion Di alam ang gagawin Ikaw lang ang gusto kong makapiling H. January im sorry bisaya ve love story. Lagi na lang tayong nag-aaway Kahit di dapat pag-awayan Tuwing ikay lumuluha akoy nasasaktan Pag nakikita kang ganyan Sige na tahan na dahil mahal na mahal kita.

Choose one of the browsed Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip Exb lyrics get the lyrics and watch the video. Gusto ko lang naman na makasama ka tonight. Gusto ko ikaw lang ikaw lang Bae baby wont you come with me.

Oh kay sarap kay sarap talagang mag-mahal. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Tanan Kanako. Tuwing ikay lumuluha akoy nasasaktan.

I just wanna be right next to you. Choose one of the browsed Ikaw Ang Tanan Kanako lyrics get the lyrics and watch the video. Browse for Ikaw Ang Gusto Kong Kasama song lyrics by entered search phrase.

Na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Gusto Kong Kasama. Ikaw lang ang gusto kong makapiling.

Maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. JRoa JROA baby baby wont you show it off. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

Dahil gusto mong manatili kahit na mahirap na. Lagi na lang tayo nag-aaway. Pagmamahal na magagawa kong ihinto ang lahat para lang sa iyo Gusto ko sanang ipaalam ipagsigawan at ihiyaw sa buong mundo.

Ezra band Intro G Bm C9 D Verse 1 G Bm Ilang beses nang nag-away C9 Hanggang sa magkasakitan D Di na alam ang pinagmulan Verse 2 G Bm Pati maliliit na bagay C9 Na napag-uusapan D Bigla na lang pinag-aawayan Refrain Am Bm Ngunit kahit na ganito Am Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C9 D Ikaw lang ang gusto kong makapiling. Mababalik ko pa kaya ang kahapon. Akin pero baril ang dala niya.

Kahit akoy papiliin ikaw ay umasang. Gusto ko ikaw lang ikaw lang Bae I want you all for me. Noong tayoy mga batang walang alintana.

Pero ikaw ang gusto kong maka piling. Wala na kong gusto pang balikan. Pag alam mong mahal ka rin niya.

Ikaw lang ang nais kong makasama. Mukhang si kupido ang pumana sa. Kahit na sinasampal mo akot.

05072016 Walang Iba By. At ang hinihiling sa bantay kong tala Hihinting pag-asang makapiling kita. 16052016 14 - silent sanctuary by sarkie sarangay INTRO G DF Em C D x2.

Puso kong ngayon lang nagising. Ikaw Ang Tanan Kanako lyrics. Kanako itou Ito.

Browse for Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip lyrics. Get one of the browsed Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip lyrics and watch the video. Ikaw lamang pipiliin talaga.

Choose one of the browsed Ikaw Ang Gusto Kong Kasama lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa. Lipad lang sa ulap pansamantala.

Ikaw Ang Gusto Kong Kasama lyrics. Habang panahon ikaw ang may hawak sa akin. Human translations with examples.

Pause VERSE I G Em Inaayos ko ang iyong isipan C D Ngunit hindi ka nakikinig G Em Lahat na ng bagay ay aking ginawa C D Ngunit wala pa rin BRIDGE I Em Bm Ilang beses ko pa bang sasabihin G DF Em Na wala ng kwenta ang nakaraan C Am D Pero iyong pinipilit CHORUS G DF Ikaw lang ang nais kong. Mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na. Kahit di dapat pag-awayan.

Alam mo kase kapag kasama ka. Dahil mas gusto mong mag ukay kaysa na mag sm pa ikaw lang Ikaw lamang pipiliin talaga. Araw at gabi ikaw ang ninanais ng.

Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip Exb lyrics. 16012017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong. 3rd Avenue - Minsan lang kita iibigin lyrics.

Ikaw lang ang nais kong makasama Wala na kong gusto pang balikan Kahit akoy papiliin ikaw ay umasang Gusto kong makapiling. Ikaw pa rin ang gusto ko. There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Babaeng Lagi Kong Iniisip Exb.

Madalas na di tayo magkasundo. Kayat hindi ako nakapagpipigil. Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me.

Walang Iba Lyrics

Walang Iba Lyrics Wmv Youtube

Walang Iba Ezra Band Chords And Lyrics Youtube

Silent Sanctuary 14 Lyrics Song Translation Listen Silent Sanctuary 14 Online

Walang Iba

Walang Iba Lyrics By Ezra Band

Silent Sanctuary Songs Lyrics

Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko

Mark D Spot Walang Iba By Ezra Band No One Else

Ikaw Lamang Skusta Clee Ft Bullet D Lyrics Youtube

Walang Iba Lyrics Ezra Band Sweet Girlfriend

Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko By Div Mendoza

Silent Sanctuary 1 Home Facebook

Silent Sanctuary Online Marjanpatrick 14 Silent Sanctuary Ikaw Lang

Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko

Walang Iba

Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko Photos Facebook

14 Silent Sanctuary Letra Da Musica Cifra Club

Walang Iba


LihatTutupKomentar