Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makasama Habang Buhay

Contextual translation of ikaw lang ang gusto ko makasama habangbuhay. IKAW ANG GUSTO KONG MAKASAMA HABANG BUHAY 殺 From Japan to Pinas happy 5th anniversary 殺 Rona Duldulao san jose montalban rizal August 182020.

Funny Life Advice Hilarious Thoughts 63 Ideas Work Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes

Forever lifetime im just early i want to hug you.

Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay. Na tayong dalawa ay iisa ang. Ang sinisigaw nitong aking puso. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito.

Human translations with examples. Kaya nais kong malaman mo. At sa habang panahon ikaw ay makasama.

20062020 Ikaw lang naman ang gusto kong makasama habang buhay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Ng maayos at lubos magbigay sa kapwa magmahal ng taos gusto.

Bawat araw na kasama kita ay ang mga araw na hinihiling ko na sana wag ng matapos pa. Gusto kong sabihin na Gusto kitang makasama sa habang buhay Pero kailangan munang maghinayhinay Kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na Ikaw lang sapat na Ohh kahit araw koy malungkot Kahit puso koy kumikirot Di ko kailangan ng gamot Dahil aking mahal Ikaw lang sapat na. Contextual translation of gusto kong makasama ka habang buhay.

Bisaya ve im sorry love story. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko. Pangarap ko ang ibigin ka.

Pangarap ko ang ibigin ka. Human translations with examples. 13052019 Oh alam mo ba Gusto kong sabihin na G CM7 Gusto kitang makasama sa habangbuhay Am Pero kailangan munang maghinay hinay Kahit araw koy malungkot C Kahit puso koy kumikirot Am Di ko kailangan ng gamot CM7 Dahil aking mahal Chorus G Ikaw lang sapat naa.

Ko tikman ang sarap ng buhay hawakan ang bukas sa aking. Ikaw lang naman talaga ang gusto kong makasamang magdasal bago tayo makatulog na yakap ang isat isa. Sabay kong nadarama ang kabag at ligaya.

Kaya patawad ngunit mukhang hindi na ako magtatagal. CM7 Ikaw lang sapat naa. Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na.

05032019 Mahal ikaw ang gusto kong makasama habang buhay. At sa habang panahon ikaw ay makasama. Kay Yuan lang naramdaman ni Billie ang pagmamahal na matagal na niyang hinahanap.

Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito. 09062016 Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo. Contextual translation of ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay.

Contextual translation of ikaw lang ang gusto kong makasama ng habang buhay. 09062016 Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko. Pangako mamahalin kita ng higit pa sa kaya kong ibigay.

Watch Meant-To-Be weekdays on GMA Telebabad star. Pagkat namamangha pag kausap ka. Ikaw na lang ang siyang kulang sa buhay kong ito.

Pangarap ko ang ibigin ka. Araw Nang munti pang bata sa piling ni Nanay Nais kong. Aired June 23 2017.

Bisaya ve im sorry love story no one likes me. Ang yong tinig wari koy di marinig. Akong makapiling at ibigin.

Human translations with examples. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. O kay sarap namang isipin.

Pangarap ko ang ibigin kaIkaw kaya ay nais din. Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na. Hindi ko kakayanin pag iniwan mo ko.

Ikaw lang naman ang gusto kong makita sa pagmulat ng mata ko sa umaga. There are 60 lyrics related to Gusto Kitang Makasama Sa Habang Buhay. Human translations with examples.

Ikaw lang ang gusto kong makasama habang-buhay. Bisaya ve im sorry love story. Makita ang liwanag sa gitna ng dilim Ayoko sa dilim.

Ikaw kaya ay nais din. Hindi kita kayang mawala sa buhay ko.

Pin On Jeans

Share This On Whatsapphappy Monthsary Messages In Tagalog It S A Month After You Deci Monthsary Message Monthsary Message For Boyfriend Message For Girlfriend

Sky Academy School Of Magic Edited Academy Believe In Magic Sky

Pin On Obsession

Pin On Life Changing Opportunity


LihatTutupKomentar